ELITE TOUR - NHÀ ĐIỀU HÀNH DU LỊCH NGHỈ DƯỠNG 5 SAO    


1. Elite Tour chuyên Voucher Vinpearl giá rẻ uy tín nhất


Là một trong những đơn vị đại lý hàng đầu phân phối các sản phẩm Voucher từ nhiều thương hiệu lớn, Elite Tour hứa hẹn sẽ đem lại cho du khách kỳ nghỉ trọn vẹn nhất với chi phí không thể hợp lý hơn.

- Voucher Vinpearl

- Voucher FLC

- Voucher Flamingo


2. Dịch vụ du lịch nghỉ dưỡng Vinpearl

Đây là một trong những lĩnh vực hoạt động chủ lực của công ty với những chương trình du lịch trong nước, nước ngoài khởi hành hàng ngày cùng nhiều loại hình khác nhau: thăm quan thắng cảnh, tìm hiểu di tích lịch sử, du lịch khám phá, du lịch tuần trăng mật, hội nghị hội thảo, tổ chức team buiding và đặc biệt là du lịch nghỉ dưỡng cao cấp,… Elite Tour được khách hàng đánh giá cao về chất lượng phục vụ, giá cả hợp lý cũng như chương trình hấp dẫn.


3. Voucher du Thuyền Hạ Long, Lan Hạ

Voucher du thuyền Hạ Long, Lan Hạ cũng là một trong những sản phẩm thế mạnh của Công ty du lịch Elite Tour. Các sản phẩm du thuyền được chọn lọc đem đến chất lượng dịch vụ tốt nhất. Có thể kể tới Ambassador, Paradise Elegance, Indochine, Stellar Of the sea, Scarlet Pearl,...


4. Tour du lịch trong nước

Bạn đang cần lên kế hoạch cho 1 chuyến du lịch trong nước hãy liên hệ với chúng tôi nhé. Chúng tôi có các chương trình tour trọn gói cho khách lẻ, tour ghép, tour đoàn tại nhiều địa điểm du lịch trên toàn quốc.


5. Tour du lịch nước ngoài

Du lịch nước ngoài mở cửa, du khách muốn có 1 chuyến đi du lịch nước ngoài đến các nước châu Á, châu Âu, châu Mỹ hay một đất nước nào đó hãy liên hệ cho Công ty du lịch Elite Tour để chúng tôi hỗ trợ bạn nhé!!!


3. Đại lý vé máy bay

Elite Tour cung cấp dịch vụ đặt vé máy bay của các đối tác hàng không trong nước cũng như nước ngoài với nhiều khuyến mãi ưu đãi dành cho khách hàng:

- Vietnam Airlines

- Vietjet Air

- Jetstar

- Bamboo Airway


4. Dịch vụ cho thuê xe du lịch

Sở hữu đội xe hiện đại, nhiều chủng loại và tiện nghi nhất từ 4 đến 45 chỗ, công ty TNHH Elite Tour luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu đa dạng của du khách, đồng thời đảm bảo uy tín cũng như chất lượng an toàn hàng đầu, 1 số dòng xe như: Mercede, Lexus, Honda, Huyndai County 24, Huyndai County 29, Huyndai Univer, Toyota Camry, Ford Transit, Toyota Fortuner,…

- Cho thuê xe cưới

- Phục vụ hội nghị, đi sân bay

- Cho thuê xe lữ hành


TẦM NHÌN CÔNG TY DU LỊCH ELITE TOUR

Trong những năm tới, mục tiêu phát triển hàng đầu của công ty là tập trung đẩy mạnh kinh doanh trực tuyến:

- Dịch vụ đặt tour & thanh toán tour trực tuyến.

- Dịch vụ đặt khách sạn, đặt xe trực tuyến.

- Phân phối Voucher Vinpearl với giá ưu đãi nhất đến khách hàng

Chấp nhận thanh toán đa dạng các loại thẻ như thẻ nội địa, thẻ visa, master,… trên các cổng thanh toán hàng đầu Việt Nam và thế giới như Paypal, Onepay,… 

Xem thêm tại https://elitetour.com.vn/