Những điều mới mẻ ở Vinwonders Nha Trang trong mùa hè 2023

Nhằm mang lại cảm giác đặc biệt hơn cho du khách mỗi lần quay lại, Vinwonders Nha Trang đã đưa thêm vào những hoạt động giải trí mới cho mùa hè 2023. Đó là:

 

1. Rạp chiếu phim 360 độ đầu tiên tại Việt Nam

Từ ngày 1/6, Vinwonder Nha Trang chính thức cho ra mắt rạp chiếu phim 360 độ đầu tiên tại Việt Nam. Du khách sẽ được trải nghiệm rạp chiếu phim trên không. Vừa được tận hưởng những thước phim hoành tráng chất lượng 4k sắc nét, vừa được trải nghiệm những hiệu ứng điện ảnh đẳng cấp thế giới.

 Vinwonders Nha Trang có gì? 02

Vinwonders Nha Trang có gì? 03

Vinwonders Nha Trang có gì? 04

Vinwonders Nha Trang có gì? 05

2. Ra mắt trò chơi Tada Dark Ride – Trải nghiệm đi thuyền trong nhà tối

Tada Dark Ride là trải nghiệm đi thuyền trong nhà tối lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam mà Vinwonders Nha Trang vừa trình làng. Trò chơi được Vinwonder đầu tư công nghệ đỉnh cao, khung cảnh độc đáo, đầu tư rất công phu.

 Vinwonders Nha Trang có gì? 01

Trò chơi này được chơi ở trong tòa lâu đài ngay phía ngoài. Tiến vào trong lâu đài, bạn sẽ bước qua một thư viện với rất nhiều hình ảnh mô phỏng của các câu chuyện cổ tích, sau đó bước vào một căn phòng tối. Ánh đèn tắt đi và,… Sau khi nghe xong đoạn mở đầu của câu chuyện, cánh cửa mở ra và bạn bước vào hành trình đi trên thuyền khám phá diễn biến tiếp theo của câu chuyện.

 

3. Mở rộng quy mô của Công viên nước trên bãi biển

Công viên nước Vinwonders Nha Trang nằm trên bãi biển rộng lớn với nhiều trò chơi nước nay được mở rộng thêm để du khách có nhiều trò chơi, không gian vui chơi.

 Vinwonders Nha Trang có gì? 08

Vinwonders Nha Trang có gì? 06

Bên cạnh công viên nước có vịnh phao nổi là nơi du khách có thể vui chơi với biển với các trò chơi vận động, gắn kết. Trò chơi ở đây không khuyến cáo cho những du khách không biết bơi nhé!

 Vinwonders Nha Trang có gì? 09


4. Chú trọng hơn đầu tư Show thực cảnh đa phương tiện Tada show

Bạn đã quá quen thuộc với Tour Đảo Nha Trang nhưng Tada show đã được Vinwonder quảng cáo khá nhiều trước đó song dường như có nhiều du khách vẫn chưa quan tâm.  Vì vậy, nay Vinwonder đầu tư hơn đã được du khách chú ý với kịch bản đặc sắc.

 Vinwonders Nha Trang có gì? 10

Vinwonders Nha Trang có gì? 11

Tata show là đại tác phẩm thực cảnh đa phương tiện độc nhất ở Việt Nam, là show diễn đẳng cấp thế giới. Sự kết hợp giữa công nghệ mapping 3D hiện đại bậc nhất tại Việt Nam, trình diễn ánh sáng, khói lửa và đặc biệt phần biểu diễn của 150 diễn viên trong nước và quốc tế đã tạo ra những màn trình diễn hoành tráng và mãn nhãn cho người xem.

 

Đây chắc chắn là trải nghiệm không thể bỏ lỡ tại Vinwonders Nha Trang.

 

Bên cạnh đó, đến với Vinwonders Nha Trang, không thể không kể đến những hoạt động hấp dẫn khác như:

  - Khu vui chơi trong nhà và ngoài trời với hàng trăm trò chơi phù hợp với nhiều độ tuổi

  - Khu vườn năm châu – The Garden World – nơi quy tụ các loài thực vật đặc trưng từ khắp năm châu. Check-in với Xứ sở xương rồng, Vương Quốc Hoa Hồng, Vườn Nhật

  - Khu Safari “Vườn Quý Vương” với nhiều loài động vật hoang dã, động vật quý hiếm như Hươu cao cổ, Hồ Bengal, Hồng hạc, Màn biểu diễn chim tại King’s Garden,…

  - Sân khấu nhạc nước

  - Vòng quay mặt trời

  - Thủy cung

  - Các hoạt động biểu diễn nhảy múa, biểu diễn với động vật

  - Đường trượt Zipline lập kỷ lục Việt Nam: đường trượt dài nhất, dốc nhất và cú nhảy tiếp đất cao nhất.


>> Tham khảo: Kinh nghiệm vui chơi Vinwonders Nha Trang từ A - Z