HƯỚNG DẪN ĐẶT PHÒNG VINPEARL PHÚ QUỐC

Vinpearl Resort Phú Quốc

Vinpearl Resort Phú Quốc là dự án biệt thự cao cấp ở phía Bắc đảo ngọc. Nơi đây thu hút được vẻ đẹp bình yên của vùng biển hoang sơ đẹp nhất thế giới kết hợp với sự nguy nga hiện đại của hệ thống kiến trúc cũng như dịch vụ nơi đây.
Bởi vậy, Vinpearl Phú Quốc đã trở thành điểm đến không thể bỏ lỡ khi du lịch Phú Quốc. Tuy nhiên, cũng rất nhiều du khách băn khoăn không biết giá phòng ở villa Vinpearl Phú Quốc là bao nhiêu ?

VINPEARL RESORT PHÚ QUỐC Ở ĐÂU?

Hệ thống biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp Vinpearl Phú Quốc Resort nằm ở phía Bắc huyện đảo Phú Quốc, nơi đây sở hữu một trong mười bãi biển đẹp và nguyên sơ nhất thế giới, trải dài trên 150km cùng cảnh sắc thiên nhiên vô cùng quyến rũ. Vinpearl Phú Quốc Villa cũng vô cùng thuận tiện với giao thông, với 6 đường bay thẳng nội địa và quốc tế giúp cho trải nghiệm của bạn vô cùng hoàn hảo.
Cùng với hệ thống 16 đảo lớn nhỏ, gồm 3 khu Resort & Villa đẳng cấp và sang trọng, dịch vụ giải trí tiện ích. Bên cạnh đó, Vinpearl Phú Quốc Villa đưa ra các lựa chọn đa dạng như: 2-4 phòng ngủ, view vườn, view biển,… giúp du khách có thể thoải mái lựa chọn không gian nghỉ dưỡng phù hợp theo nhu cầu của mình.

HỆ THỐNG RESORT VINPEARL PHÚ QUỐC BAO GỒM

VINOASIS PHÚ QUỐC

Nằm trong quần thể nghỉ dưỡng Vinpearl Phú Quốc, VinOasis có đầy đủ các loại biệt thự từ 2-4 phòng, diện tích từ 250m2 – 400m2 với thiết bị nội thất sang trọng. Du khách có thể lựa chòn phòng sao cho phù hợp với nhu cầu để được hưởng thụ kỳ nghỉ dưỡng thượng lưu hàng đầu Việt Nam.
Đến với VinOasis Phú Quốc du khách còn có cơ hội trải nghiệm đến tận 4 nhà hàng phục vụ 4 nền ẩm thực khác nhua bao gồm: nhà hàng Trung Hoa, nhà hàng Ý, All day Dining và Lobby Bar. Cùng với đó là dịch vụ phòng họp, tiệc tùng cùng không gian tổ chức sự kiện lớn. Hưởng trọn kỳ nghỉ dưỡng thư thái với giá phòng ở Villa Vinpearl Phú Quốc cực hấp dẫn chỉ có tại Elite Tour.

VINPEARL RESORT & GOLF PHÚ QUỐC

Cũng thuộc quần thể nghỉ dưỡng Vinpearl Phú Quốc. Vinpearl Resort & Golf Phú Quốc sở hữu tổng cộng 220 biệt thự mang phong cách thiết kế châu Âu cổ điển rất sang trọng.
Ngoài ra khi tới lưu trú tại hệ thống biệt thự của khách sạn, du khách sẽ nhận được vô vàn những dịch vụ cao cấp ngoài những tiện ích tiêu chuẩn như: nhà hàng, quán bar, khu thể thao, phòng tập gym, spa,.. Nổi bật nhất tại Vinpearl Resort & Golf Phú Quốc chính hồ bơi và bãi biển cực lớn cùng hệ thống sân golf hiện đại với 27 lỗ tiêu chuẩn quốc tế.
Nổi bật nhất tại Vinpearl Resort & Golf Phú Quốc chính hồ bơi và bãi biển cực lớn 

VINPEARL RESORT & SPA PHÚ QUỐC

Biệt thự tại Phú Quốc có kiến trúc và thiết kế gần gũi, ấm cúng nhất với người Việt. Tuy nhiên, ở đây chỉ có duy nhất bốn biệt thự với những trang thiết bị, dịch vụ vô cùng hiện đại và tiện ích trong mỗi phòng nghỉ.
Khi mua Voucher Vinpearl Phú Quốc tại Vinpearl Resort & Spa Phú Quốc, du khách sẽ được thư thái nghỉ ngơi và tận hưởng sự thư giãn tại Sim Bar, Seavieaw Café hay Pearl Lounge,… hay thưởng thức hương vị Bufet sáng vô cùng hấp dẫn tại nhà hàng cao cấp 5 sao.

GIÁ PHÒNG VINPEARL PHÚ QUỐC LÀ BAO NHIÊU ?

Chính vì những điều tuyệt vời mà Vinpearl Phú Quốc Resort đem lại, hàng năm nơi đây thu hút hàng triệu khách du lịch tới đây du lịch và nghỉ dưỡng hàng năm. Thế nhưng làm thế nào để đặt phòng ở Resort Vinpearl Phú Quốcgiá phòng Vinpearl Phú Quốc là bao nhiêu ? Đừng băn khoăn gì cả, hãy nhấc máy hoặc liên lạc ngay cho Elite Tour để được tư vấn và hỗ trợ đặt phòng Vinpearl Phú Quốc giá rẻ nhất, nhanh nhất, tiết kiệm thời gian nhất. Chỉ cần một cú click bạn đã có thể book phòng Vinpearl Phú Quốc với giá ưu đãi cùng hàng ngàn chương trình khuyến mãi khác
Elite Tour hân hạnh là đại lý chính thức phân phối Voucher Vinpearl uy tín, đảm bảo chất lượng. Hãy nhanh tay dành cho mình và gia đình một chuyến nghỉ dưỡng trọn vẹn tại Resort Vinpearl Phú Quốc nhé !!