Công viên thực vật Đồi vạn hoa tọa lạc tại điểm cao nhất của VinWonders Nha Trang với chuỗi 5 nhà kính và 3 vườn mở ngoài trời. Nơi này quy mô lớn, đa dạng về chủng loại thực vật. Đặc biệt, thực vật ở đây trồng phân vùng theo khí hậu từ ôn đới, nhiệt đới đến hoang mạc, phân chia thành các vường như Vườn Việt, Vường Nhật, Vườn Âu, vườn Phi,… Đây chắc chắn là điểm đến lý thú cho tất cả du khách khi đến Nha Trang. Chắc chắn bạn sẽ được chiêm ngưỡng những điều chưa từng có tại Việt Nam.


Nước ta có khí hậu nóng ẩm nên để trồng được đa dạng các loài thực vật đến từ khắp các vùng khí hậu trên thế giới thì phải thiết kế mô hình đặc biệt để phù hợp. Vậy nên chuỗi 5 nhà kính được xây dựng để khắc phục vấn đề này.

Với công nghệ điều khiển thông qua cảm biến Priva từ Pháp, nhà kính duy trì được độ ẩm, nhiệt độ, thổ nhưỡng thích hợp để thực vật trồng bên trong phát triển tốt. Việc trồng cây trong nhà kính sẽ tạo môi trường thuận lợi phù hợp với đặc tính của các loại thực vật cùng nhóm khí hậu, tránh các tác động như nắng nóng, mưa giông nhưng vẫn đón được ánh sáng mặt trời tự nhiên qua lớp kính trong suốt để cây phát triển.



Với diện tích hơn 35.000m2, Đồi vạn hoa như thế giới thực vật thu nhỏ của cả thế giới. Ở đây không chỉ phong phú về chủng loại, ấn tượng về số lượng mà còn bảo tồn các thực vật quý hiếm. Có một số loài đã nằm trong Sách Đỏ như lan Hoàng Thảo Trần Tuấn, lan Hài Bóng… Một số cây đại cổ thụ tuổi đời lớn cũng góp mặt trong công viên như cây Baobab 250 tuổi, cây Chorisisa, cây Oliu 500 tuổi. Vì vậy, Đồi vạn hoa không chỉ là công viên thực vật để du khách tới dạo chơi, thưởng ngoạn mà còn là địa điểm lý tưởng cho công tác nghiên cứu thực tế về sinh vật học.

>> Đặt Phòng Vinpearl Nha Trang - Vui chơi không giới hạn tại VinWonders. Liên hệ Công ty du lịch Elite Tour 024 3564 2888/ 0941 766 338 để được hỗ trợ và báo giá tốt nhất

Đồi Vạn Hoa VinWonders Nha Trang - Thế giới thu nhỏ khiến du khách mãn nhãn
Đồi vạn hoa Vinpearl Land Nha Trang đích thực là một thế giới thực vật thu nhỏ. Bạn có thể lần lượt đi hết các khu vườn đại diện các châu lục mang đặc trưng ấn tượng.

Nổi bật nhất có lẽ là vườn châu Âu với nhà kính ôn đới tập hợp các loài hoa theo mùa như tulip, hải đường, dạ lan hương. Ấn tượng nhất là nhà kính hoa hồng rực rỡ và ngát hương với gần 10.000 cây nhiều chủng loại độc đáo. Hơn nữa, du khách sẽ tha hồ check-in tại quảng trường châu Âu đậm chất “tây” để có những bức ảnh “sống ảo nghìn like”.

Nhà kính hoa lan cũng ấn tượng không kém với hơn 500 loài đến từ nhiều quốc gia như Việt Nam, Thái Lan, Đài Loan…

Khu châu Phi thu hút khách tham quan với 400 loài xương rồng và hơn 200 loài cây mọng nước đặc trưng của vùng sa mạc.

Việt Nam với tư cách nước chủ nhà góp mặt trong công viên thực vật này với nét giản dị đặc trưng của hồ sen, súng ngoài trời và hơn 100 loài hoa khác trong nhà kính.

Nếu như vườn châu Âu mang lại chút cổ điển, trang trọng, vườn châu Phi mang nét hoang dại thì vườn Nhật Bản lại khiến du khách lạc bước vào một không gian mộng mơ nhưng mang đậm truyền thống xứ mặt trời mọc. Vườn Nhật có tùng La Hán, bách, sanh hàng trăm năm tuổi và không thể thiếu đặc trưng thực vật Nhât là bonsai. Ở đây còn có các cảnh đẹp mô phỏng lại cảnh ở Nhật Bản khiến bạn cứ ngỡ mình lạc bước sang Nhật thật sự. Hồ cá koi, cây cầu đỏ, nhà gỗ hay cổng trời Torii.
Đồi vạn hoa là sự kết hợp hài hòa giữa các nhà kính thực vật, vườn ngoài trời, các mô hình mô phỏng cảnh sắc nước ngoài đến hồ nước, nhà gỗ… Tất cả tạo nên một thế giới thu nhỏ với địa hình kỳ thú giúp du khách trải nghiệm thế giới tự nhiên của các châu lục chỉ bằng một chuyến đi vòng quanh Đồi vạn hoa.

Nếu dạo chơi thế giới thực vật này, bạn đừng quên có thể khám phá thế giới đại dương tại Thủy Cung hay thế giới chim thú quý hiếm tại Vườn Quý Vương. Đó là bộ 3 “thư viện sống” ấn tượng của khu du lịch VinWonders Nha Trang. Đừng bỏ lỡ những giây phút khám phá thiên nhiên kỳ thú trong chuyến du lịch Nha Trang của bạn nhé!

LIÊN HỆ ELITE TOUR

Elite Tour: Đại lý phân Voucher Vinpearl, FLC, Flamingo
Chúng tôi tin chất lượng là dịch vụ tốt nhất.
VP1- Phòng 3618 Toà C5 D’capitale số 119 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội
VP2- Số 172 Bùi Viện, Quận 1, TP.HCM
HOTLINE ĐẶT PHÒNG: 0941-766-338/ 024 3564 2888
Email: info@elitetour.com.vn
Website: https://elitetour.com.vn/