Vinwonders Nha Trang vẫn là điểm vui chơi giải trí đỉnh cao hàng đầu của thành phố biển Nha Trang, chưa bao giờ hết hot. Vinwonders Nha Trang đang tiếp tục đổi mới để đem đến cho du khách những trải nghiệm hấp dẫn nhất và không bị nhàm chán sau nhiều lần quay lại.

 

Năm 2023, này tại Vinwonders Nha Trang có những trải nghiệm mới:

  - Rạp phim bay

Là trải nghiệm giải trí đỉnh cao đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, đem tới cho du khách trải nghiệm trạng thái lơ lửng như đang bay giữa không trung thông qua công nghệ hiệu ứng “Flying Simulation” tối tân nhất thế giới cho cảm giác siêu thực. Đưa du khách đi khám phá châu Âu với hiệu ứng gió, sương muối, nước, mùi hương rất thật.

 Vinwonders Nha Trang có gì? 03

Vinwonders Nha Trang có gì? 05

Rạp phim bay đem lại cho du khách trải nghiệm:

  + VinWonders Nha Trang sẽ đưa bạn xuyên không gian, vượt vạn dặm để khám phá những miền đất xinh đẹp với 12 cảnh sắc thơ mộng nhất châu Âu

  + Bay giữa không trung với công nghệ “Flying Simulation” tối tân nhất thế giới.

  + Cảm nhận “hơi thở” của châu Âu trong từng phân cảnh với hệ thống hiệu ứng đặc biệt: gió, sương, muối, nước, mùi hương,…

  + Hòa mình hoàn toàn vào thế giới ảo mà như thật với màn hình dome cong toàn cảnh chiếu phim chất lượng 4K và hệ thống âm thanh 7.1 sống động.

 

Với những điều trên chắc chắn bạn đang rất hào hứng đến với Vinwonder ngay đúng không.

 

  - Các trò chơi bom tấn đỉnh cao dẫn đầu xu thế:

  + Tada World River Adventure là trò chơi thuyền nước bóng tối với cậu chuyện của Công chúa Tata và cuộc truy tìm viên ngọc Hạnh phúc. Có thể bạn chưa biết, đây là trò chơi được yêu thích nhất ở các công viên chủ đề trên thế giới sử dụng nhiều công nghệ đa phương tiện (robot rối máy, LED, hiệu ứng ánh sáng, âm thanh, khói, sương,…) tìm viên ngọc Hạnh phúc nên Vinwonders đã đưa nó về Việt Nam, thêm trải nghiệm đặc biệt đỉnh cao cho du khách Việt.

 Vinwonders Nha Trang có gì? 01

Trò chơi sẽ đưa du khách đi qua từng phòng trưng bày cổ tích theo từng chủ đề, có nơi lưu giữ chuyện cổ Grimm, có nơi lại lưu giữ chuyện cổ Andesxen, hay cũng có nơi lưu giữ các câu chuyện cổ từ các vùng đất kì bí mà ta chưa biết, cuối cùng, chúng ta sẽ dừng chân tại phòng kho báu của Tata – nơi ta được lắng nghe ông Thủ thư già đáng kính, người lưu trữ các câu chuyện cổ tích sẽ kể cho du khách nghe về thế giới Vạn Hoa xinh đẹp và bối cảnh câu chuyện chính về hành trình lấy lại viên ngọc Hạnh phúc bị đánh cắp của công chúa Tata và những người chị em,…

 

  + Tada ở xứ sở thần tiên: Đưa du khách lạc vào xứ sở thần tiên trong những câu chuyện cổ tích châu Âu kinh điển với sự kết hợp của hiệu ứng âm thanh, ánh sáng. Có những đêm diễn có diễn viên thật, vô cùng quy mô.

 

Ngoài ra, Vinwonders Nha Trang còn có vô số những trải nghiệm hấp dẫn, hãy lưu ngay vào lịch trình của mình để lên kế hoạch đi chơi bạn nhé!

 

Tham khảo bản đồ Vinwonders Nha Trang tại đây.

Tham khảo nội quy Vinwonders Nha Trang tại đây.